หน้าหลัก Uncategorized

คอร์ดเพลง ที่ใช้ในดนตรีคลาสสิก ร่วมสมัย

คอร์ดเพลง ที่ใช้ในดนตรีคลาสสิก

คอร์ดเพลง ที่ใช้ในดนตรีคลาสสิก ร่วมสมัย

คอร์ดเพลง ที่ใช้ในดนตรีคลาสสิก ร่วมสมัย คือดนตรีคลาสสิกที่แต่งขึ้น ใกล้เคียงกับปัจจุบัน ในตอนต้นของศตวรรษที่ 21 ก็เรียกกันทั่วไปว่าการโพสต์ 1945 ในรูปแบบที่ทันสมัย ของเพลงโพสต์วรรณยุกต์ หลังจากการตายของแอนตัน Webern และรวมถึงเพลงอนุกรม , ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ , ประสบการณ์ดนตรี และเพลงที่เรียบง่าย ไม่ได้ยืนยันในร่างกาย รูปแบบใหม่ของเพลงรวมถึง เพลงสเปกตรัม และการโพสต์ minimalism SUPER SLOT

ในตอนต้นของศตวรรษ ที่ยี่สิบแต่งเพลงคลาสสิก ทดลองที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆซึ่งไม่สอดคล้องกันภาษา สนามซึ่งบางครั้ง ผลท่วงทำนองชิ้น หลังสงครามโลกครั้งที่ 1 ในฐานะที่เป็นปฏิปักษ์ ต่อสิ่งที่พวกเขามองว่าเป็นการแสดง ท่าทางที่เกินจริง และความไร้รูปแบบมากขึ้นเรื่อยๆ ของแนวจินตนิยม ช่วงปลาย คีตกวีบางคนนำสไตล์ นีโอคลาสสิกมาใช้ ซึ่งพยายามที่จะนำรูปแบบที่สมดุล กลับคืนมาและกระบวนการที่เข้าใจ ได้อย่างชัดเจนของรูปแบบ ก่อนหน้านี้ (ดู นอกจากนี้ยังมีเป้าหมายใหม่ และสังคม Realism ) หลังสงครามโลกครั้งที่สอง นักประพันธ์สมัยใหม่ พยายามที่จะบรรลุระดับ การควบคุมที่มากขึ้น ในกระบวนการแต่งเพลง ของพวกเขา (เช่นผ่านการใช้เทคนิคสิบสองโทน และอนุกรมรวมในภายหลัง) ในขณะเดียวกัน ในทางกลับกันนักแต่งเพลง ยังทดลองด้วยวิธีการควบคุม การสละราชสมบัติ สำรวจความไม่แน่นอนหรือ หนังการ์ตูน กระบวนการทางน้ำในระดับ ที่เล็กกว่าหรือใหญ่กว่า ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ทำให้เกิดดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ทดลองกับเทปลูป และพื้นผิวซ้ำส่วนร่วมกับการ ถือกำเนิดของ minimalism นักประพันธ์เพลงอื่น ๆ ยังคงเริ่มต้นสำรวจ ศักยภาพของการแสดงละคร การแสดงดนตรี ( ผลงานศิลปะ สื่อผสม , Fluxus ) มีการสร้างสรรค์ผลงาน เพลงคลาสสิกร่วมสมัยใหม่ ๆ ในแต่ละปี Boston Conservatory ที่ Berklee มีการแสดง 700 ครั้ง ผลงานใหม่ จากนักศึกษาหลักสูตรดนตรี คลาสสิกร่วมสมัยประกอบ ด้วยการแสดงประมาณ 150 รายการ

พ.ศ. 2488–75

ในระดับหนึ่งประเพณีของยุโรปและสหรัฐอเมริกาแตกต่างกันไปหลังสงครามโลกครั้งที่สอง ในบรรดานักประพันธ์เพลงที่มีอิทธิพลมากที่สุดในยุโรปเป็นปิแอร์เลซ , ลุยจิโนโนะและKarlheinz Stockhausen ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่มีนักเรียนทั้งสองของโอลิเวีย Messiaen ปรัชญาสุนทรียศาสตร์ที่สำคัญเช่นเดียวกับกลุ่มของเทคนิคการแต่งเพลงในเวลานี้คือความเป็นอนุกรม (เรียกอีกอย่างว่า “เพลงตามลำดับ” “เพลงทั้งหมด” หรือ “การเรียงลำดับโทนเสียงทั้งหมด”) ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียบเรียงArnold SchoenbergและAnton Webern (แต่ตรงข้ามกับดนตรีสิบสองโทนแบบดั้งเดิม) และยังเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับLe Corbusier ‘Modulor อย่างไรก็ตามนักแต่งเพลงตามประเพณีเช่น Dmitri Shostakovichและ Benjamin Brittenยังคงรักษารูปแบบวรรณยุกต์ของการประพันธ์ไว้แม้จะมีการเคลื่อนไหวแบบอนุกรมที่โดดเด่น PG SLOT 

ในอเมริกา นักประพันธ์เพลงอย่างMilton Babbitt , John Cage , Elliott Carter , Henry Cowell , Philip Glass , Steve Reich , George RochbergและRoger Sessionsได้สร้างแนวคิดของตนเองขึ้น บางส่วนของนักประพันธ์เพลงเหล่านี้ (กรงโคเวล, กระจก, รีค) เป็นตัวแทนของวิธีการใหม่ของประสบการณ์ดนตรีซึ่งเริ่มตั้งคำถามกับความคิดพื้นฐานของเพลงเช่นสัญกรณ์ , ผลการดำเนินงานระยะเวลาและการทำซ้ำในขณะที่คนอื่น ๆ (หน้าเลือด Rochberg เซสชัน) fashioned ส่วนขยายของตัวเองของ serialism สิบสองเสียงของเบิรท์

ประวัติศาสตร์ดนตรี – การใช้วัสดุทางประวัติศาสตร์โครงสร้างรูปแบบเทคนิคสื่อเนื้อหาแนวความคิด ฯลฯ ไม่ว่าจะโดยผู้แต่งคนเดียวหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนเฉพาะการเคลื่อนไหวหรือช่วงเวลา – เป็นที่ประจักษ์ในระดับที่แตกต่างกันในความเรียบง่ายโพสต์ -minimalism ดนตรีโลกและประเภทอื่น ๆ ที่ประเพณีวรรณยุกต์ได้รับการสนับสนุนหรือได้รับการฟื้นฟูครั้งสำคัญในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา [15]บางคนโพสต์ที่เรียบง่ายงานจ้างในยุคกลางและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับประเภทแรกเพลงเช่น “เฮ้ยฉันเชือก” และอื่น ๆ ที่เกียรตินิยมอันดับสองของเกวินไบยารส์

การเคลื่อนไหวของนักประวัติศาสตร์มีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการเกิดขึ้นของดนตรีวิทยาและการฟื้นฟูดนตรีในยุคแรกๆ คีตกวีนักประวัติศาสตร์หลายคนได้รับอิทธิพลจากความคุ้นเคยอย่างใกล้ชิดกับการบรรเลงในยุคก่อนหน้านี้ ( Hendrik Bouman , Grant Colburn , Michael Talbot , Paulo Galvão , Roman Turovsky-Savchuk ) การเคลื่อนไหว historicism ดนตรียังได้รับการกระตุ้นโดยการก่อตัวขององค์กรระหว่างประเทศเช่นที่สมาคม DelianและVox Saeculorum วิธีเล่นสล็อต

คอร์ดเพลง ที่ใช้ในดนตรีคลาสสิก

ความซับซ้อนใหม่ New Complexity เป็นกระแสภายในวันนี้ ฉากดนตรีแนวเปรี้ยวจี๊ด ร่วมสมัยของยุโรป ซึ่งได้รับการตั้งชื่อเพื่อตอบสนองต่อ New Simplicity ในบรรดาผู้สมัครที่ได้รับการเสนอ แนะให้มีการบัญญัติศัพท์ คือนักแต่งเพลง Nigel Osborne นักดนตรีชาวเบลเยี่ยม Harry Halbreich และ Richard Toop นักดนตรีชาวอังกฤษ / ออสเตรเลียผู้ให้แนวคิดเกี่ยวกับ การเคลื่อนไหวด้วย บทความของเขา “Four Facets of the New Complexity” PGSLOT

แม้ว่ามักจะเป็นเสียง ที่ไม่เป็นจังหวะมีความ เป็นนามธรรมสูง และไม่สอดคล้องกัน แต่ “ความซับซ้อนใหม่” นั้นมีความโดดเด่น ด้วยการใช้เทคนิค ที่ต้องใช้สัญกรณ์ดนตรี ที่ซับซ้อนมากที่สุด ซึ่งรวมถึงเทคนิคการขยาย , microtonality แปลก tunings เนื่องสูงรูปร่างไพเราะ นวัตกรรม timbres ซับซ้อน polyrhythms แปลก instrumentations การเปลี่ยนแปลง อย่างกระทันหันในความดัง และความรุนแรงและอื่น ๆ กลุ่มที่มีความหลากหลาย ของคีตกวีเขียน ในรูปแบบนี้รวมถึงริชาร์ดบาร์เร็ตต์ ,ไบรอัน Ferneyhough , คลอสสเตฟเฟนมาห์ นคอปฟ , เจมส์ดิลลอน , ไมเคิล Finnissy

คอร์ดเพลง ที่ใช้ในดนตรีคลาสสิก ร่วมสมัย

( แนะนำเกมฟรี เกมดีต้อง ที่นี่ที่เดียว !!เว็บไซต์คุณภาพปลอดภัย 100% )
มีเกมดีๆให้คุณ เลือกเล่นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สล็อต บาคาร่า ยิงปลา
หรือจะเป็นรูเล็ต เว็บเดิมพันที่ดีที่สุด
ก็มีไห้ทุกท่าน ได้เลือกเล่นกัน และยังมีเกมไห้เลือก อื่นๆ อีกมากมายไห้ทุกท่าย
ได้สนุกเพลิดเพลิน กันอย่างไม่รู้จบเลยทีเดียว

นอกจาก คอร์ดเพลง ที่ใช้ในดนตรีคลาสสิก ร่วมสมัย ทางเรา ยังมีบทความ ที่หน้าสนใจ มาแนะนำอีกมาก เช่น
mono29 อุตสาหกรรมทีวีดาวเทียม ที่ได้รับความนิยมจำนวนมาก , mono29 จุดเริ่มต้น ของอุตสาหกรรมทีวีดาวเทียม พ.ศ. 2519

Last Update : 16 มิถุนายน 2021 (ข้อมูลล่าสุดปี 2020)